728x90 AdSpace

News

Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Người thận yếu có nên sử dụng nhung hươu không?

Thận yếu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chức năng sinh lý của nam giới. Trong Y học cổ truyền đã có rất nhiều cách giúp hỗ trợ điều trị và khắc phục chứng thận yếu trong đó nhung hươu cũng được xem là một dược phẩm quý có lợi cho nam giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại và băn khoăn rằng người thận yếu có nên sử dụng nhung hươu không?

Người thận yếu có nên sử dụng nhung hươu không?

Sử dụng nhung hươu tăng cường sinh lý được xem là 1 trong các hướng khắc phục chứng yếu sinh lý, thận hư, thận yếu của y học cổ truyền. Cho đến ngày nay nó vẫn được xem là dược liệu giúp bổ thận, tráng dương, làm tăng cường chức năng sinh dục, bồi bổ sức khỏe và nhan sắc.

Liệu có nên dùng nhung hươu cho người bị thận yếu

Liệu có nên dùng nhung hươu cho người bị thận yếu

Đặc biệt đối với nam giới nhung hươu không chỉ đơn thuần là giúp bồi bổ sức khỏe mà nó được sử dụng một loại thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về yếu sinh lý, liệt dương, thận yếu rất hiệu quả. Do đó, Đông y vẫn khuyến khích sử dụng nhung hươu cho người thận yếu để thiện chức năng của thận và sinh lý nam.

Cách sử dụng nhung hươu cho người thận yếu

Nhung hươu với sức khỏe con người là không gì sánh bằng (sử dụng khoa học) nhất là với người thận yếu. Nam giới thận yếu có thể sử dụng nhung hươu theo các cách sau:
Cách 1: Ngâm nhung hươu tươi với rượu gạo: Dùng 1kg nhung hươu tươi sau khi sơ chế, loại bỏ lông và da cáy có thể để nguyên cây hoặc thái lát ngâm với 5 lít rượu gạo chừng 450. Nước 1 ngâm nhung hươu với rượu trong 3 tháng ta thu được nước 1. Sau đó vớt bã ra 1 bình khác đổ thêm 1 lít rượu vào ngâm 3-4 tuần, ta có nước 2. Cuối cùng lại vớt bã ra ngâm cùng 1 lít rượu trong 1 bình khác cũng trong 3-4 tuần, ta được nước 3. Trút 3 nước này lại với nhau làm hỗn hợp rượu nhung hươu.

Nhung hươu tăng cường chức năng sinh lý cho người thận yếu

Nhung hươu tăng cường chức năng sinh lý cho người thận yếu

Cách 2: Ngâm nhung hươu khô với rượu gạo: Cứ 100g nhung hươu khô ngâm cùng 3 lít rượu gạo 450. Cách ngâm tương tự như nhung hươu tươi.

Lưu ý: Nhung hươu ngâm rượu không được sử dụng cho phụ nữ có thai, người tăng cao áp, phụ nữ đang cho con bú và trẻ nhỏ, người lạnh bụng, sôi bụng, nóng trong cũng không được dùng. Dùng rượu nhung hươu với lượng vừa phải là 12 chén/ ngày vào sau mỗi bữa ăn và trước khi ngủ.

Như vậy, người thận yếu sử dụng nhung hươu là rất có lợi nhưng nam giới cần phải chú ý đến liều lượng và thể trạng của bản thân để sử dụng khoa học và hiệu quả.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Người thận yếu có nên sử dụng nhung hươu không? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top